ซื้อประกันการเดินทาง

การประกันการเดินทาง

การเตรียมตัวสำหรับเดินทางในต่างประเทศได้อย่างอุ่นใจ  คุ้มครองการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือคุ้มครองการเจ็บป่วยอย่าง เฉียบพลันที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ตลอด 24 ชั่วโมงในระหว่างการเดินทาง  การซื้อประกันเดินทางต่างประเทศจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อลดภาระ มีหน่วยงานมาดูแลเมื่อท่านเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการเดินทาง

แน่นอนว่า การตัดสินใจเลือกซื้อประกันฯ จากบริษัทประกัน ท่านอาจดูงบประมาณ ความจำเป็น แผนความคุ้มครอง การบริการ และ ความน่าเชื่อถือ  ที่สำคัญคือ เป็นบริษัทฯ ที่ต้องได้รับการรับรองจากสถานทูตจากประเทศในกลุ่มเชงเก้น กรณีที่ท่านยื่นวีซ่าไปในกลุ่มประเทศยุโรโซน เพื่อนำไปใช้ในการยื่นขอวีซ่า

หลักฐานการประกันสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นในการยื่นคำร้องขอ วีซ่า ทั้งนี้วงเงินประกันต้องไม่ต่ำกว่า 30,000.– เหรียญยูโร หรือ 1.5 ล้านบาท และจะเป็นกรมธรรม์ของบริษัทประกันในยุโรป หรือบริษัทประกันท้องถิ่นที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยก็ได้ กรมธรรม์ของบริษัทประกันสามารถใช้แสดงเป็นหลักฐานต่อทางสถานทูตฯได้  โดยผู้ยื่นขอวีซ่าสามารถเลือกบริษัทที่จะทำประกันได้เอง ขอแนะนำบริษัทประกันภัยที่เป็นที่ยอมรับอันดับต้นๆ ในเมืองไทย ดังนี้

รายชื่อบริษัทประกันชั้นนำ

1. Mondial Assistance (Thailand) Co.,Ltd.  http://www.mondial-assistance-thailand.com

2. AXA Insurance PCL  บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) http://www.axa.co.th/th

3. บริษัท ไอเอจี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (NZI)  http://www.nzi.co.th

4. BUPA Health Insurance (บูพา ประเทศไทย)  www.bupathailand.com

5. บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด  (DHIPAYA Insurance) www.dhipaya.co.th

6. บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  www.muangthaiinsurance.com

หมายเหตุ  แผนการคุ้มครองที่คุณซื้อนั้นจะมีระยะเวลาครอบคลุมสูงสุด 90 วัน เท่านั้น กรณีที่ผู้ซื้อความคุ้มครองอยู่ภายใต้การรักษาของแพทย์อยู่ก่อนแล้ว เราจะไม่คุ้มครองผู้ถือประกันในส่วนของอารการดังกล่าว  ประกันเดินทางโดยทั่วไปจะถูกออกแบบมาสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวและการเดินทางเพื่อธุรกิจ หากวีซ่าของท่านเป็นประเภทวีซ่านักเรียน และมีระยะเวลาเกิน 90 วัน ท่านควรศึกษาเงื่อนไขของบริษัทฯ ให้ละเอียด ก่อนตัดสินใจซื้อ

About visaok

We service visas and prepare you for traveling in abroad

Posted on 27/07/2012, in ไม่มีหมวดหมู่. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น